Chính sách hoàn tiền và đổi trả
1. Thời gian đổi trả
Thời gian đổi trả là 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
2. Chính sách hoàn tiền đổi trả
Đối với các trường hợp sau, bạn có thể tiến hành đổi trả sản phẩm:
Sản phẩm không đúng như đã mô tả trong phần nội dung đăng tải trên website cty. Sản phẩm bị hỏng hóc do quá trình vận chuyển hoặc lỗi do nhà sản xuất.
Cách thức đổi trả sản phẩm:
Khách hàng đổi trả sản phẩm trực tiếp tại địa chỉ: Số nhà 24, Liền kề 3, Khu đô thị Tân Tây đô, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội.
Khách hàng có thể gửi hàng đổi trả thông qua giao nhận (Lưu ý: trước khi đổi trả vui lòng gửi hình ảnh, video… tại thời điểm nhận hàng lỗi, hư hỏng để shop xác minh).
Cách thức lấy lại tiền: Khi chúng tôi nhận được hàng, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm trong vòng 3 ngày và thanh toán tiền hoàn lại cho quý khách chậm nhất sau 7 ngày làm việc. VIỆC HOÀN TIỀN THEO HÌNH THỨC CHUYỂN KHOẢN TỪ SỐ TÀI KHOẢN:
Ngân hàng Vietinbank
STK: 110601236226
Chủ TK: Công ty cổ phần TOLA HOLDINGS
Chi phí cho việc hoàn trả: Khách hàng chịu 100% chi phí vận chuyển từ địa chỉ khách hàng đến văn phòng của chúng tôi địa chỉ Số nhà 24, Liền kề 3, Khu đô thị Tân tây đô, Tân Lập, Đan Phượng, Thành phố Hà Nội.
Chính sách đổi trả hàng như sau:
Với khách hàng nội thành TP. Hà Nội
Khi đơn hàng đã trong quá trình giao hàng: Khách hàng vui lòng nhận hàng và có thể mang hàng ra cửa hàng gần nhất để đổi trả hàng hoặc liên hệ ngay hotline shop để được hướng dẫn.
Đối với những khách hàng ở ngoại thành TP. Hà Nội
Khách hàng đặt hàng đổi trả hàng trước 17h chiều.Sau 17h chiều hàng chuyển đi khách hàng muốn đổi trả hàng có thể gửi chuyển phát nhanh hàng về cho cửa hàng về bên cửa hàng sẽ chuyển mặt hàng cần đổi cho khách hàng, chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chịu.
TOLA từ chối đổi trả trong trường hợp sau:
Giao đúng và đủ sản phẩm như trong mô tả sản phẩm trên website
Khách hàng đã kiểm hàng, nhận và thanh toán xong cho bên giao nhận.
Bao bì tem niêm phong không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu cố ý làm hư hỏng sản phẩm.